MỤC TIÊU
-
Hiểu được tầm quan trọng của việc giao tiếp chuyên nghiệp.
-
Xây dựng được phong thái giao tiếp lịch thiệp, tự tin.
-
Biết cách giao tiếp chuẩn mực đối với từng đối tượng: Cấp trên - Cấp dưới - Đồng nghiệp - Đối tác và khách hàng.
-
Xây dựng được phong thái tự tin, biết cách ăn vận phù hợp với từng môi trường làm việc.
-
Thấu hiểu tính cách người đối diện để có phương pháp giao tiếp hiệu quả.
-
Đặc biệt: Xây dựng được hình ảnh cá nhân uy tín, nền tảng tạo ra những mối quan hệ chất lượng, bền chặt.
NỘI DUNG
-
Thấu hiểu được tầm quan trọng của giao tiếp chuyên nghiệp trong công việc.
-
Các quy tắc giao tiếp với đa đối tượng: Cấp trên - Đồng nghiệp - Cấp dưới - Đối tác và khách hàng.
-
Biết cách đi, đứng, ngồi lịch sự khi giao tiếp.
-
09 nguyên tắc giao tiếp đắc nhân tâm.
-
04 phong cách ăn vận chuyên nghiệp trong môi trường làm việc.
-
03 lời nói giao tiếp hiệu quả tránh gây mâu thuẫn trong quá trình làm việc chung.
-
Bonus: Test D.I.S.C và ứng dụng D.I.S.C trong giao tiếp để nâng cao chất lượng mối quan hệ trong cuộc sống và công việc.
ĐỐI TƯỢNG – SỐ LƯỢNG – THỜI LƯỢNG
-
Đối tượng: Cán bộ nhân viên đang công tác tại doanh nghiệp, bao gồm: Chuyên viên, trưởng nhóm, quản lý cấp trung và nhân sự tiềm năng của doanh nghiệp, v.v…
-
Số lượng: Đạt hiệu quả nhất khi đào tạo: 20 – 25 học viên.
-
Thời lượng: Cả ngày (2 buổi)