MỤC TIÊU
- Hiểu được tầm quan trọng của việc giao tiếp chuyên nghiệp.
- Xây dựng được phong thái giao tiếp lịch thiệp, tự tin.
- Biết cách giao tiếp chuẩn mực đối với từng đối tượng: Cấp trên - Cấp dưới - Đồng nghiệp - Đối tác và khách hàng.
- Xây dựng được phong thái tự tin, biết cách ăn vận phù hợp với từng môi trường làm việc.
- Thấu hiểu tính cách người đối diện để có phương pháp giao tiếp hiệu quả.
- Đặc biệt: Xây dựng được hình ảnh cá nhân uy tín, nền tảng tạo ra những mối quan hệ chất lượng, bền chặt.
ĐỐI TƯỢNG
- Đối tượng: Cán bộ nhân viên đang công tác tại doanh nghiệp, bao gồm: Chuyên viên, trưởng nhóm, quản lý cấp trung và nhân sự tiềm năng của doanh nghiệp, v.v…
- Số lượng: Đạt hiệu quả nhất khi đào tạo: 20 – 25 học viên.
- Thời lượng: Cả ngày (2 buổi)
NỘI DUNG
- Thấu hiểu được tầm quan trọng của giao tiếp chuyên nghiệp trong công việc.
- Các quy tắc giao tiếp với đa đối tượng: Cấp trên - Đồng nghiệp - Cấp dưới - Đối tác và khách hàng.
- Biết cách đi, đứng, ngồi lịch sự khi giao tiếp.
- 09 nguyên tắc giao tiếp đắc nhân tâm.
- 04 phong cách ăn vận chuyên nghiệp trong môi trường làm việc.
- 03 lời nói giao tiếp hiệu quả tránh gây mâu thuẫn trong quá trình làm việc chung.
- Bonus: Test D.I.S.C và ứng dụng D.I.S.C trong giao tiếp để nâng cao chất lượng mối quan hệ trong cuộc sống và công việc.