MỤC TIÊU
- Giúp học viên hiểu rõ việc bán hàng và có cảm hứng với việc bán hàng.
- Giúp học viên bán hàng hiệu quả chỉ với 4 bước đơn giản, dễ nhớ.
- Đọc vị hành vi khách hàng để thấu hiểu tâm lý, tiếp cận khách hàng tự tin, chuyên nghiệp.
- Giao tiếp chuyên nghiệp và xử lý khéo léo trong quá trình tư vấn bán hàng.
- Biết và tránh được các lỗi và những tình huống phát sinh thường gặp trong quá trình bán hàng.
- Có thêm nhiều phương pháp chốt sale hiệu quả để gia tăng doanh số.
- Xây dựng được hình ảnh uy tín và sự tự tin, chuyên nghiệp của bản thân gắn với hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp.
ĐỐI TƯỢNG
- Đối tượng: Nhân viên đang làm việc tại các doanh nghiệp ở vai trò tư vấn, bán hàng, v.v…
- Số lượng: Đạt hiệu quả nhất khi đào tạo: 20 – 25 học viên.
- Thời lượng: Cả ngày (2 buổi)
NỘI DUNG
- 4 vùng tư duy.
- Tổng quan về tư vấn - bán hàng
- Quy trình bán hàng.
- Triết lý bán hàng của Zig Ziglar.
- Bán hàng hiệu quả bằng công thức C+.
- Trang phục, ngoại hình, thần thái, diện mạo tự tin, cá tính và phù hợp
- Quy trình bán hàng 04 bước.
- Các kỹ thuật bán hàng.
- Thấu hiểu khách hàng bằng D.I.S.C
- Tiến trình xử lý phản đối trong bán hàng
- 8 kỹ thuật chốt sale
- Thực hành có chỉnh sửa ngay tại chỗ của Trainer
- Tóm tắt khóa học.