MỤC TIÊU
- Xây dựng được tư duy tích cực cho học viên.
- Giúp học viên hiểu rõ vai trò cá nhân trong quá trình thực hiện nghiệp vụ quản lý, nắm vững tâm thức lãnh đạo.
- Giúp học viên gỡ bỏ những khúc mắc, rào cản và “sóng ngầm” trong quan hệ công việc hàng ngày với cấp trên và đồng nghiệp.
- Giúp học viên gắn kết được lý tưởng, mục tiêu sống và sứ mệnh cá nhân với định hướng phát triển của doanh nghiệp.
- Gắn kết học viên với nhau, tạo sức mạnh tập thể để đạt được mục tiêu chung.
NỘI DUNG
- Tìm hiểu 4 cấp độ tình cảm của nhân viên đối với công việc.
- Hệ công thức SLC và SCL.
- Bài tập về giao thức: “Khen – Góp ý” cấp độ 1:
Sức mạnh của những tờ giấy A4. - Những chữ C quan trọng giúp cải thiện mối quan hệ.
- Phân biệt các hệ khái niệm:
- Sự cống hiến và sự hy sinh.
- Gương và Mẫu.
- Khen và Thưởng.
- Vận dụng triết lý viên kẹo.
- Bài tập về giao thức: “Khen – Góp ý” cấp độ 2:
Sức mạnh của Sự sẵn lòng và Tính chính trực.
PHƯƠNG PHÁP
- Trực tiếp từ trải nghiệm bản thân của học viên.
- Kích thích học viên tự chia sẻ, phản biện và thảo luận.
- Ghi nhận và giúp học viên trải nghiệm ngay tại chương trình.
- Huấn luyện face to face trong vòng 30 ngày sau khóa học.
ĐỐI TƯỢNG – SỐ LƯỢNG – THỜI LƯỢNG
- Đối tượng: Cán bộ nhân viên đang công tác tại doanh nghiệp, bao gồm: Chuyên viên, trưởng nhóm, quản lý cấp trung và nhân sự tiềm năng của doanh nghiệp, v.v…
- Số lượng: Đạt hiệu quả nhất khi đào tạo: 20 – 25 học viên
- Thời lượng: 01 buổi
ĐĂNG KÝ THAM GIA
Vé QR Code sẽ được gởi trực tiếp về email sau khi bạn hoàn tất thủ tục thanh toán.