Việc xây dựng một hệ thống quản lý dữ liệu khách hàng (CRM) là cần thiết giúp doanh nghiệp khai thác tối đa tệp khách hàng hiện tại và chăm sóc khách hàng đúng cách.
Tuy nhiên, đối với doanh nghiệp nhỏ (SME) hoặc startup khi nghe đến CRM thì trong một số chừng mực nào đó, chưa có điều kiện đầu tư ngân sách cho CRM.
Nếu bạn là SME/startup có doanh thu 0 - 20 tỷ/năm thì hoàn toàn có thể xây dựng hoặc dùng các ứng dụng để khai thác kho dữ liệu khách hàng mà cũng chưa phải tốn phí.
Keytools thiết kế Workshop thực hành hành để bạn có thể tự làm việc này thông qua ứng dụng Google Sheet đầy sức mạnh, nhanh gọn tiện mà không phải tốn phí duy trì.
Hãy mang theo laptop và thực hành tại chỗ!
Mục đích:
- Giúp các doanh nghiệp SME xây dựng hệ thống CRM cơ bản bằng ứng dụng Google Sheet theo hình thức thực hành tại chỗ
- Nắm bắt bí quyết để khai thác khách hàng B2B cách hiệu quả
Đối tượng:
- Doanh nghiệp SME/Startup có doanh thu 0- 20 tỷ/năm
- Ưu tiên doanh nghiệp kinh doanh theo hình thức B2B
Yêu cầu: Người tham dự cần có kiến thức căn bản về Excel hoặc Google Sheet
Nội dung
- Hiểu về hệ thống dữ liệu khách hàng cơ bản
- Các thuật ngữ quan trọng nhất
- Mô hình tính toán Doanh thu cho CRM
- Các trường dữ liệu cần thiết
- Dùng Sheet tạo dựng bảng dữ liệu khách hàng đầu tiên
- Ứng dụng Google Tools tạo và liên kết các file CRM lại
- Xây dựng Dashboard và thống kê và các chỉ số KPI CRM cần thiết
- Q&A và networking
Hướng dẫn bởi
Anh NGUYỄN VĂN THỨC | Founder Tools @ Workplace
- Anh Thức là một nhà đào tạo & có kinh nghiệm kinh doanh thực tiễn, sâu sắc, đương thời, kỹ năng truyền đạt chuyên nghiệp và hơn 10 năm kinh nghiệm phát triển con người, huấn luyện, bán hàng B2B và đang điều hành 2 doanh nghiệp về: Quản trị, Công nghệ, Sáng tạo.
- Các khách hàng tiêu biểu gồm: BAYER (BCS, Seed, BCC, BAH, BUN), Sumitomo, Häfele, Adidas, Paiho, The Asia Foundation, A&T, Vietsopetro, Viện Dầu Khí, Smartfruit, Juno…
- Đối với cộng đồng SMEs, Anh đã ứng dụng và xây dựng thành công các ứng dụng CRM cơ bản cho rất nhiều doanh nghiệp mà chưa tốn phí. Đây là Best Practices mà Anh sẵn lòng chia sẻ lại toàn bộ bí mật.
Tham dự viên cần chuẩn bị:
- Mang theo để thực hành: 01 Laptop/PC + chuột máy tính để thao tác được nhanh.
- Mỗi người cần có một Goolge Account trước. Nếu chưa có --> Hãy khởi tạo trước
- Mang theo ổ cắm điện (Để cắm ổ điện khi hết pin)
- Nên dùng 3G hoặc thiết bị phát 3G cá nhân trong suốt buổi workshop (Có thể wifi phòng làm việc hơi yếu nếu truy cập đông)
Thông tin sự kiện:
- Thời gian: Thứ 7, ngày 07/12/2019, lúc 08g30 - 17g00 (nguyên ngày)
- Địa điểm: 50-52 Nguyễn Công Trứ, Quận 1
- Phí chia sẻ:
- Early Bird: 500.000đ/người
- Tiêu chuẩn: 700.000đ/người
- Tại sự kiện: 1.500.000đ/người (không khuyến khích)
- Số lượng: Tối đa 25 người (Để đảm bảo việc thực hành được tốt)
- Để thuận tiện khâu vận hành, BTC chỉ chấp nhận hình thức thanh toán trực tuyến cho sự kiện
- Lưu ý: Khi thanh toán trực tuyến. Tại cổng thanh toán bạn sẽ có 2 lựa chọn
- Thẻ ATM/Internet banking --> Cổng TT sẽ yêu cầu bạn đăng nhập internet banking và tiến hành thanh toán.
- Thẻ quốc tế (Visa/Mastercard..) --> Bạn cần điền đủ các trường thông tin (KHÔNG đc bỏ trống), đây là yêu cầu của các đơn vị thanh toán thẻ quốc tế để đảm bảo xác minh thêm về bạn
- Đăng ký thành công, bạn sẽ nhận được vé điện tử về email.
Đơn vị tổ chức: Tools @ Workplace