Keyevent
  • Đăng nhập
  • Đăng ký
  • Tạo sự kiện
  • Communication Etiquette in Business

COMMUNICATION ETIQUETTE IN BUSINESS

Loại vé Mở bán đến Số lượng
TIÊU CHUẨN
1,500,000 đ
Vé Tiêu chuẩn mở bán đến 02/04/2020
2/4/2020 Hết vé

Giới thiệu

MỤC TIÊU 

  • Hiểu được tầm quan trọng của việc giao tiếp chuyên nghiệp.

  • Xây dựng được phong thái giao tiếp lịch thiệp, tự tin.

  • Biết cách giao tiếp chuẩn mực đối với từng đối tượng: Cấp trên - Cấp dưới - Đồng nghiệp - Đối tác và khách hàng.

  • Xây dựng được phong thái tự tin, biết cách ăn vận phù hợp với từng môi trường làm việc.

  • Thấu hiểu tính cách người đối diện để có phương pháp giao tiếp hiệu quả.

  • Đặc biệt: Xây dựng được hình ảnh cá nhân uy tín, nền tảng tạo ra những mối quan hệ chất lượng, bền chặt. 

NỘI DUNG

  • Thấu hiểu được tầm quan trọng của giao tiếp chuyên nghiệp trong công việc.

  • Các quy tắc giao tiếp với đa đối tượng: Cấp trên - Đồng nghiệp - Cấp dưới - Đối tác và khách hàng.

  • Biết cách đi, đứng, ngồi lịch sự khi giao tiếp. 

  • 09 nguyên tắc giao tiếp đắc nhân tâm.

  • 04 phong cách ăn vận chuyên nghiệp trong môi trường làm việc. 

  • 03 lời nói giao tiếp hiệu quả tránh gây mâu thuẫn trong quá trình làm việc chung.

  • Bonus: Test D.I.S.C và ứng dụng D.I.S.C trong giao tiếp để nâng cao chất lượng mối quan hệ trong cuộc sống và công việc.

ĐỐI TƯỢNG – SỐ LƯỢNG – THỜI LƯỢNG

  • Đối tượng: Cán bộ nhân viên đang công tác tại doanh nghiệp, bao gồm: Chuyên viên, trưởng nhóm, quản lý cấp trung và nhân sự tiềm năng của doanh nghiệp, v.v…

  • Số lượng: Đạt hiệu quả nhất khi đào tạo: 20 – 25 học viên.

  • Thời lượng: Cả ngày (2 buổi)

VSC - Vietnam Startup Coaching

Đơn vị tổ chức

VSC - VIETNAM STARTUP COACHING


VSC - Vietnam Startup Coaching
Công ty cổ phần huấn luyện khởi nghiệp Việt Nam
---------------------

Tầm nhìn:
Trở thành nơi đào tạo khởi nghề - khởi nghiệp thực tế số 1 Việt Nam.

Sứ mệnh:
*** Thay đổi tư duy Việt Nam về khởi nghề và khởi nghiệp thực tế.
*** Tạo môi trường học đúng nghề - khởi nghiệp thành công.

Giá trị cốt lõi:
*** Tâm: VSC đặt chữ “tâm” là một trong những nền tảng cốt lõi để định vị và hoạt động, rèn luyện thái độ tôn trọng, làm việc tâm huyết và đặt lòng tin vào doanh nghiệp, khách hàng, học viên.
*** Tín: VSC đảm bảo uy tín và cam kết trong từng chương trình, dịch vụ, nâng cao chất lượng cũng như tiến độ phát triển của đối tác.
*** Thực: VSC đưa môi trường thực hành, thực tập ứng dụng cao, nhanh chóng và cam kết học viên/ khách hàng đạt được kết quả thực tế về tri thức, thái độ, thu nhập khi đồng hành.
*** Nhân: VSC xây dựng các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp và xã hội bằng sự thiện chí, tình thân ái, coi trọng nhân viên, học viên như tài sản quý giá nhất; xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn.

Thông tin sự kiện

  • COMMUNICATION ETIQUETTE IN BUSINESS
  • Thông báo sao
  • 3 Tháng 4 2020 (9:00 AM)


Thông tin đăng ký

  • Hướng dẫn đăng ký
  • Hướng dẫn check in
© Copyrights 2025. All Rights Reserved
TẠO SỰ KIỆN VỚI logo

Recent Search Keywords

  • Business
  • Web Development
  • SEO
  • Logistics
  • Freedom